23 sept 2007

STARÁLFUR, a staring elf story.

Blá nótt yfir himininn
blá nótt yfir mér
horf-inn út um gluggann
minn með
faldar undir kinn
hugsum daginn minn
í dag og í gær
blá náttfötin klæða mig í
beint upp í rúm
breiði mjúku sængina
loka augunum
ég fel hausinn minn undir sæng
starir á mig lítill álfur
hleypur að mér en hreyfist ekki
úr stað – sjálfur
starálfur
opna augun
stírurnar úr
teygi mig og tel (hvort ég sé ekki)
kominn aftur og alltalltílæ
samt vantar eitthvað
eins og alla vegginna


Sigur Rós.
Iceland

1 comentario:

Anónimo dijo...

Anónimo ma non troppo. Si mirás un poco a la derecha de tu monitor, ahí estoy.

el azul…y su opuesto, el amarillo que me despierta.
De duendes está lleno mi tiempo.
De duendes malos
a veces, que me incomodan.
De duendes maravillosos, otras veces,
que me llevan de viaje a lugares fantásticos,
de luces de silencios de músicas sincopadas.
Salvemos a los gnomos! Me son terriblemente más inspiradores
que las ballenas.

Toda la vida.